LIÊN HỆ
Nhận Ký Gửi

Công Ty Tây Nam Land công bố chiến lược phát triển 10 năm giai đoạn 2022 - 2032

Với kế hoạch tận dụng nguồn lực sẵn có nhằm định hướng phát triển đa lĩnh vực, đa ngành nghề, công ty Tây Nam Land mới đây đã công bố chiến lược chiến lược phát triển 10 năm giai đoạn 2022 - 2032, tạo tiền đề mở rộng thị trường và phát triển toàn diện trong lĩnh vực bất động sản.

Tập đoàn Tây Nam Land công bố chiến lược phát triển 10 năm giai đoạn 2022 - 2032

Công Ty Tây Nam Land công bố chiến lược phát triển 10 năm giai đoạn 2022 - 2032

 

Chiến lược trong 10 năm với định hướng vốn hóa 20 tỷ USD vào năm 2032


Cốt lõi trong chiến lược phát triển 10 năm của Công Ty Tây Nam Land là tận dụng các mảng hoạt động cốt lõi hiện có, làm bàn đạp để xâm nhập vào thị trường mới.

 

Đồng thời, thay đổi tư duy từ phát triển sản phẩm đơn lẻ, Tây Nam Land tập trung khai thác toàn diện các hệ sinh thái bất động sản tiềm năng, tăng cường khả năng phục vụ khách hàng hiện hữu và khai thác các lĩnh vực tăng trưởng khác. Dự kiến với kế hoạch đề ra, Tâu Nam Land sẽ tăng trưởng mạnh mẽ để đạt vốn hoá ít nhất 20 tỷ USD vào năm 2032. 


Theo định hướng chiến lược mới, Công Ty Tây Nam Land sẽ hoạt động đa ngành với các lĩnh vực chính: bất động sản khu đô thị, dịch vụ bất động sản (BĐS), xây dựng, tài chính – đầu tư và công nghệ. Trong đó, phát triển BĐS và dịch vụ BĐS được xem là các mảng kinh doanh cốt lõi của Công Ty.

 

Trong suốt hành trình hình thành và phát triển, công ty Tây Nam Land đã không ngừng lớn mạnh và kiên định với mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam xoay quanh cốt lõi là bất động sản với hơn 15 dự án và hơn 1240ha quỹ đất, cung cấp hơn 3200 sản phẩm chất lượng ra thị trường trải dài khắp Tp Hồ Chí Minh và khu vực Long An

 

Từng bước hiện thực hóa chiến lược 10 năm ngay trong năm 2022


Trên thực tế, mảng đầu tư, xây dựng và phân phối bất động sản từ Công Ty Tây Nam Land là trụ cột đóng góp tỷ trọng doanh thu và lợi nhuận lớn nhất trong nhiều năm trở lại đây. Đây là thế mạnh được Tây Nam Land tiếp tục củng cố và phát triển trong giai đoạn 2022-2032.

 

Công ty Tây Nam Land đã không ngừng lớn mạnh và kiên định với mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam

Công ty Tây Nam Land đã không ngừng lớn mạnh và kiên định với mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam

 

Trong năm 2021, mặc dù trải qua những khó khăn và thách thức chưa từng có do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng công ty vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng và gặt hái được những thành quả ấn tượng. Bên cạnh việc không ngừng mở rộng quy mô với 1200 nhân sự (tăng 45,2% so với năm 2020), công ty Tây Nam Land & Phúc Land còn tiếp tục triển khai chiến lược tái cấu trúc, đổi mới và hoàn thiện hệ sinh thái đa dạng khép kín, đồng thời hoàn thiện nền tảng công nghệ bất động sản dự kiến đưa ra thị trường trong năm 2022,

và hoàn thành sứ mệnh bàn giao giấy CNQSDĐ cho tất cả các khách hàng.

 

Song song với các dự án chung cư, căn hộ, nhà phố hiện có, Tây Nam Land đề ra kế hoạch mở rộng thị trường bằng việc đầu tư xây dựng các dự án có quy mô và tiềm năng phát triển cao tại Tp.Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận.

 

Với triết lý kinh doanh mang đến giá trị thật đến khách hàng, Tây Nam Land tập trung xây dựng hệ sinh thái đô thị xanh, thân thiện với môi trường, kiến tạo không gian sống đa tiện ích và đẳng cấp đến mỗi khách hàng và cư dân.


Ngay trong giai đoạn cuối năm 2021, bên cạnh hoàn tất và bàn giao các dự án Khu Dân Cư Long Cang Riverpark, Khu Đô Thị Tân Lân Residence, Khu Dân Cư Phước Đông…

 

Tây Nam Land đã hiện thực hóa chiến lược 10 năm bằng việc chính thức ra mắt dự án Quốc Linh Diamond tại Đức Hòa - Long An có quy mô 10 ha tại khu vực trọng điểm kinh tế Đồng Bằng Sông Cửu Long.

 

Tiếp giáp và thuận tiện giao thương với các vùng lân cận như Tp. Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Bình Dương, Quốc Linh Diamond xứng tầm dự án tiềm năng để sinh lời trong đầu tư và là nơi lý tưởng để an cư, sinh sống.

 

Một góc công viên trung tâm tại dự án Long Cang Riverpark

Một góc công viên trung tâm tại dự án Long Cang Riverpark

 

 

Giữa lúc thị trường chung gặp khó, công ty Tây Nam Land và công ty thành viên Phúc Land vẫn bứt tốc với nhiều dự án lớn tại các tỉnh thành như: Long An, Bình Dương,… với tổng số gần 2400 sản phẩm được đưa ra thị trường. Có thể nói, đây là những bước đệm quan trọng để công ty tiếp tục thực hiện những kế hoạch và chiến lược đột phá của mình trong thời gian tới.

 

Phát triển toàn diện trong dịch vụ bất động sản


Dịch vụ bất động sản nói riêng khu vực vùng ven Tp. Hồ Chí Minh là mảng ngành lợi thế nhất hiện nay của tập đoàn Tây Nam Land Land. Với dung lượng chiếm gần 30% dịch vụ môi giới tại khu vực này, Tây Nam Land cho thấy sức ảnh hưởng lớn trên thị trường.


Trong lĩnh vực hoạt động này, Tây Nam Land kiên định với mục tiêu tiếp tục thâu tóm thị phần khu vực phía Nam và mở rộng sang các vùng thị trường tiềm năng theo từng giai đoạn cụ thể:


Giai đoạn một: Tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối để gia tăng sự hiện diện thương hiệu, đặc biệt là các vùng thị trường mới tiềm năng. 

 

Giai đoạn hai: Triển khai các dịch vụ kinh doanh mới để hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ bất động sản toàn diện như: môi giới bán lại, dịch vụ tài chính, dịch vụ quản lý tài sản, định giá bất động sản, thông tin quy hoạch. 

 

Giai đoạn ba: Áp dụng công nghệ vào hoạt động giao dịch bất động sản. Đây là hướng đi xu thế trong phát triển hệ sinh thái hiện nay. Dự kiến các nền tảng công nghệ này sẽ cung cấp các giải pháp tối ưu cho khách hàng tìm hiểu thông tin, thuận tiện giao dịch và mua bán bất động sản cũng như vay vốn ngân hàng, mua bảo hiểm.

 

Như vậy, cùng chiến lược mới 10 năm giai đoạn 2022-2032, Tập đoàn Tây Nam Land cho thấy tầm nhìn xa và tham vọng lớn với các giải pháp thiết thực và hợp xu thế từ Ban lãnh đạo. Qua đó, từng bước đưa doanh nghiệp tiến đến hành trình tỷ đô trong thập kỷ tới.

 

 

Phát triển toàn diện trong dịch vụ bất động sản

Phát triển toàn diện trong dịch vụ bất động sản

  

Song song với hoạt động kinh doanh, năm 2021, công ty đã tích cực nối dài hành trình vì cộng đồng – xã hội. Tính chung trong gần 06 năm qua, công ty đã dành hơn 100 tỷ đồng để thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội và hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19, tiếp sức đội ngũ y bác sĩ, mang yêu thương sẻ chia đến với người dân trên khắp mọi miền đất nước. Ngoài ra, kể từ khi Covid-19 bùng phát, công ty đã dành gần 14 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng trong mùa dịch.

 

                                       THAM KHẢO THÊM THÔNG TIN VỀ TÂY NAM LAND

 

Thông tin tư vấn từ chủ đầu tư

Bảng giá, chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi dự án Đất Nền LONG CANG NEW

Icon động, để lại yêu cầu