LIÊN HỆ
Nhận Ký Gửi

Siêu Dự Án GEMS GARDEN Hứa Hẹn Sẽ Là Một Điểm Đến Đầu Tư Lý Tưởng 2022

Dự án Gems Garden của chủ đầu tư Tây Nam Land cùng công ty thành viên Phúc Land tại Đức Hoà có quy mô 7,89ha tích hợp nhiều phân khúc, hạng mục như đất nền, nhà phố, shop house, nằm ngay trung tâm thị trấn cùng nhiều tiện ích bao quanh trong bán kính 1km.

Nằm trong lòng trung tâm thị trấn Đức Hoà Tỉnh Long An, Gems Garden của chủ đầu tư Tây Nam Land thừa hưởng được tất cả các tiện ích nằm trong khu vực, củng như những điểm mạnh vốn có của Tỉnh Long An nói chung và TT.Đức Hoà nói riêng.

 

Như chúng ta đã biết Dự Án Gems Garden tại TT.Đức Hoà nằm giáp ranh với lại Tp.Hồ Chí Minh về giao thông Đức Hoà đứng thứ nhất về khoảng cách, với vị trí địa lý thiên thời địa lợi giao thông kết nối linh hoạt bao gồm các tuyến đường chính như Vành Đai 4, Quốc Lộ 22, Tỉnh lộ 10, Tỉnh Lộ 9, Quốc Lộ N2...

 

 

Tiếp theo đó là thế mạnh về các tiềm năng kích cầu thị trường đó là hàng loạt khu không nghiệp bao quanh, điểm danh những khu công nghiệp chính mang lại GDP cho Tỉnh Long An tại Đức Hoà đó là KCN Đức Hòa 1,2,3, cụm KCN Tân Đức, Mỹ Hạnh, Hoàng Gia, Xuyên Á,…

 

Gem Garden các tuyến đường giao thông kèm những tiện ích bao quanh.

Gem Garden các tuyến đường giao thông kèm những tiện ích bao quanh.

 

Được biết Gem Garden của Tây Nam Land đang có mức giá khá là phù hợp chỉ giao động từ 15tr/m2 thấp hơn so với thị trường chung tại khu vực, điển hình là dự án Khu Đô Thị 7 Kì Quan, khu dân cư Tân Đô, Tân Đức, khu dân cư Làng Sen, đều có mức giá cao hơn hẳn. Tuy nhiên Gem Garden còn hưởng rất nhiều tiện ích bao quanh, củng như về thiết kế vượt trội, về mặt tiện ích nội khu.

 

Mặt bằng chung Gems Garden được thiết kế hài hoà, từ trong ra ngoài, với thiết kế tổng hợp các loại hình trong một khu đã khiến dự án có thêm phần đa dạng về mặt sản phẩm củng như về mặt bằng chung đảm bảo sẽ thuyết phục được hầu kết các khách hàng khó tính nhất khi đã xem thực tế dự án.

 

Mặt bằng chung Gems Garden được thiết kế hào hoà gồm nhiều tiện ích giúp cư dân có một nơi dừng chân lý tưởng

Mặt bằng chung Gems Garden được thiết kế hào hoà gồm nhiều tiện ích giúp cư dân có một nơi dừng chân lý tưởng

 

Gems Garden do Công ty Bất động sản Tây Nam Land làm chủ đầu tư, Phúc Land tiếp thị và phân phối độc quyền, với pháp lý hoàn chỉnh 1/500 dự án được quy hoạch trên khu đất rộng 7,89 ha, dự kiến cung ứng ra thị trường 443 lô đất nền có diện tích đa dạng từ 90-170m2

 

Dự án sẽ quy hoạch chuẩn diện tích từ 5x17, 5x18, 5x20, 6,18, 6x20... với hệ thống đường quy hoạch từ 6-10m vỉa hè mỗi bên 3m, hệ thống thoát nước hiện đại, cùng với hệ thống điện được thiết kế chuẩn điện âm, cho cư dân nơi này một nơi tiện nghi và trải nghiệm bậc nhất khu vực.

 

Với định hướng trở thành một “đô thị mini”, Gems Garden sở hữu đầy đủ hệ thống tiện ích nội khu đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu an sinh của cư dân.

 

Ngoài việc ngập tràn cảnh quan cây xanh và khu vực tiểu cảnh, Gems Garden còn sở hữu Trung tâm thương mại sầm uất cao 3 tầng, siêu thị, khu vực mua sắm, khu vực trường tiểu học và trung học,..tất cả đều được thiết kế hiện đại với chất lượng cao cấp.

 

5 Lý Do Nên Đầu Tư Gems Garden

-----------------***------------------

 

1 - Vị trí trung tâm huyện Đức Hòa, liền kề các tiện ích phong phú hàng đầu khu vực.


2 - Nằm giáp ranh giữa Long An và đô thị TP.HCM, tận dụng lợi thế và tiềm năng phát triển kép của cả hai  khu vực.


3 - Tiện ích nội khu đầy đủ, hiện đại, đáp ứng chu toàn nhu cầu sống.


4 - Giá bán còn rẻ dưới 20 triệu/m2, có ngân hàng hỗ trợ vay vốn cùng nhiều chương trình chiết khấu hấp dẫn.


5 - Chủ đầu tư uy tín, pháp lý an toàn, sở hữu lâu dài.

 

Đăng ký tham quan dự án Gems Garden : TẠI ĐÂY

----------------------------------------------

Chủ đầu tư: Tây Nam Land 

Hỗ Trợ Xe Đưa Đón Miễn Phí Trong Tuần

Trụ Sở Chính: 113.Lê Lâm - Phú Thạnh - Tân Phú.

Hotline: (028).6684.9379 - 0979.016.113

 

TIN LIÊN QUAN:

 

Tổng Quan Dự Án Gems Garden Của Chủ Đầu Tư Tây Nam Land

 

Tây Nam Land Chia Sẽ Bí Quyết Đầu Tư Đất Nền Hiệu Quả 2022

Thông tin tư vấn từ chủ đầu tư

Bảng giá, chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi dự án Đất Nền LONG CANG RESIDENCE

Icon động, để lại yêu cầu