LIÊN HỆ
Nhận Ký Gửi

Thị Trường Bất Động Sản Mới Nhất 2022

Về hạ tầng, khu Tây Nam Sài Gòn ngày càng hoàn thiện. Với sự kết nối của các công trình giao thông trọng điểm như. Đại lộ Võ Văn Kiệt, Hưng Phú, Phạm Thế Hiển, Nguyễn Văn Linh, Quốc lộ 50, cao tốc TP HCM – Trung Lương…

 

Bất động sản Tây Nam Sài Gòn giàu tiềm năng bứt phá


Khu Tây Nam TP HCM sở hữu lợi điểm thu hút giới đầu tư. Nhờ sự phát triển vượt bậc của hạ tầng giao thông. Địa bàn này cũng là nơi có dân số đông, tỷ lệ tăng dân số cao. Kéo theo nhu cầu nhà ở lớn, nhiều trung tâm giao thương, mạng lưới tiện ích phong phú. Giúp nguồn cầu nhà ở tăng trưởng ổn định.

 

Về hạ tầng, khu Tây Nam Sài Gòn ngày càng hoàn thiện. Với sự kết nối của các công trình giao thông trọng điểm như. Đại lộ Võ Văn Kiệt, Hưng Phú, Phạm Thế Hiển, Nguyễn Văn Linh, Quốc lộ 50, cao tốc TP HCM – Trung Lương…

 

Bên cạnh đó, thành phố đã có kế hoạch phát triển các tuyến Metro lớn. Đi qua khu Tây Nam TP HCM như 3A (Bến Thành – Tân Kiên). Metro số 5 (ngã tư Bảy Hiền – cầu Sài Gòn), Metro số 6 Bình Phú kết nối giữa tuyến 3A và tuyến số 2. Tại Vòng xoay Phú Lâm và Bà Quẹo.

 

Thị Trường Nhà Đất Khu Tây Hồ Chí Minh

Thị Trường Nhà Đất Khu Tây Hồ Chí Minh


UBND TP HCM cũng đã có quyết định tái khởi động lại dự án cầu đường Bình Tiên. Với tổng mức đầu tư 3.507 tỷ, chiều dài 3,2 km, gồm 4 làn xe. Khi hoàn thiện, cầu Bình Tiên sẽ kết nối kênh Tàu Hủ, kênh Đôi, kết nối thuận tiện quận 6 và quận 8. Giảm áp lực cho đường Võ Văn Kiệt. Tạo đà kết nối nhanh đến khu vực trung tâm như quận 1, 4 và 5.

 

Ngoài ra, khu vực này cũng sở hữu mạng lưới tiện ích hiện đại sẵn có. Phục vụ mọi nhu cầu của người dân, đồng thời tạo diện mạo mới cho khu vực. Như chuỗi trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, công viên, hệ thống trường học các cấp, bệnh viện đầy đủ, phong phú.

 

Dự án gây ấn tượng mạnh với thiết kế hiện đại và hệ thống 50 tiện ích cao cấp. Vượt kỳ vọng phân khúc giá tầm trung với hệ thống an ninh đa lớp. Phủ sóng wifi khu tiện ích chung, công nghệ lọc nước theo tiêu chuẩn QCVN01:2009/BYT…

 

Lợi thế lớn của khu Tây Nam chính là việc dễ dàng kết nối đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Nam Sài Gòn, quận 7, Bình Chánh… Với những tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại SC Vivo City, Crescent Mall, Bệnh viện Quốc tế FV… Đây chính đòn bẫy tạo sức bật cho thị trường bất động sản khu vực này.

 

Dự án bất động sản đua nhau mọc lên


Nhờ hạ tầng giao thông phát triển cùng những công trình tiện ích, dịch vụ được đầu tư xây dựng đã góp phần mang lại nhiều giá trị sống tích cực cho người dân và thu hút nhiều người tìm đến. Kéo theo đó nhiều dự án căn hộ cũng bắt đầu mọc lên để đón đầu, thừa hưởng lợi thế từ hạ tầng cùng các tiện ích xung quanh mang lại.

 

Chính những yếu tố kể trên vô hình chung đã tác động mạnh vào thị trường bất động sản căn hộ, nhà đất khu Tây trở nên sôi động và “rục rịch” tăng giá mà cụ thể là nhà đất Long An Mặt khác, một số huyện vùng ven ở khu Tây với thông tin được xét lên quận, được đầu tư phát triển hạ tầng đồng bộ còn khiến cho giá đất ở các khu vực này tăng lên mạnh hơn và thị trường lại vài phen “xôn xao”.

 

Nhìn chung, nếu so với mặt bằng chung của khu Đông hay khu Nam thì khu Tây mức giá đất vẫn còn khá rẻ, chi phí đầu tư thấp hơn nên điều đó cũng lý giải được vì sao các nhà đầu tư lẫn cá nhân nhanh chóng để ý, săn lùng những vị trí đẹp ở khu Tây trong khi thị trường khu Đông, khu Nam và trung tâm đang dần bình ổn “hạ nhiệt”.

 

Điểm danh dự án đáng chú ý trong việc thu hút đầu tư nước ngoài của Long An lần này là thủ tục đầu tư, cấp phép đầu tư đã cải thiện nhiều, khi nhiều doanh nghiệp đã được nhận giấy chứng nhận mở rộng dự án. Dự án đáng chú ý Long Cang Residence của chủ đầu tư Tây Nam Land nằm tiếp giáp toàn bộ với khu công nghiệp tỉnh Long An.

 

Dự Án Long Cang Residence Khu Tây Hồ Chí Minh

Dự Án Long Cang Residence Khu Tây Hồ Chí Minh

 

Thời điểm vàng cho nhà đầu tư


Đầu tháng 5, thị trường BĐS TP HCM “ấm” trở lại khi các dự án tái khởi động. Trong đó, tổ hợp gần 2.000 căn hộ Westgate. Khu căn hộ trung tâm hành chính Tây Sài Gòn của An Gia. Đang nổi lên như một hiện tượng trong giới đầu tư.

 

Sức hút mạnh mẽ của dự án đến từ vị trí đắt giá khi nằm ngay lõi trung tâm hành chính Bình Chánh, sở hữu tới 5 mặt tiền: đối diện UBND – bệnh viện – công viên trung tâm – đại lộ Nguyễn Văn Linh – đường Tân Túc.

 

Nhờ thừa hưởng công viên ngoại khu rộng đến 2ha. Kết hợp với công viên nội khu 1,9ha, Westgate thiết lập nên không gian sống xanh chuẩn mực đáng sống bậc nhất khu Tây.


Bên cạnh đó, cho thuê cũng là phương án sáng giá khi 2 năm tới. Các KCN trọng điểm và cụm y tế kỹ thuật cao Tân Kiên của Bình Chánh. Sẽ lắp đầy đội ngũ chuyên gia, nhân sự cấp cao, kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt trung tâm thương mại, nhà hàng…

khiến giá thuê nhà tăng cao. Vì lý do đó, dù chỉ mới rục rịch ra mắt, Westgate đã được đánh giá là bài toán “đi tắt đón đầu” xu thế trong tương lai gần.

 

Văn Sỹ

Taynamland.com.vn

Thông tin tư vấn từ chủ đầu tư

Bảng giá, chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi dự án Đất Nền LONG CANG NEW

Icon động, để lại yêu cầu